ครั้งแรกของไทย!! บริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัดเข้าร่วม “FARM EXPO 2024”

i & Tech

ครั้งแรกของไทย!! บริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัดเข้าร่วม “FARM EXPO 2024 งานมหกรรมเกษตรยุคใหม่ ที่เกษตรรุ่นใหม่ต้องรู้

               บริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัด เข้าร่วมงานแถลงข่าว “ FARM EXPO 2024 งานมหกรรมเกษตรในร่มที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบูรณาการภาคการเกษตรไทย ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ขับเคลื่อนพัฒนาธุรกิจ นวัตกรรม เทคโนโลยี และส่งเสริมการตลาดอุตสาหกรรมการเกษตรไทย ภายใต้แนวคิด “ Revolutionizing Farm Business  มีจุดมุ่งหมายหลักคือ การสร้างวิสัยทัศน์ใหม่ นำเกษตรกรสู่นักธุรกิจการเกษตร

            นายยุพธัช ยิบอินซอย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัด เปิดเผยในงานฯ ‘FARM EXPO 2024’ ว่า  “ปีนี้บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 98  อีก  2 ปีข้างหน้า บริษัทฯ จะครบ 100  ปี  ดังนั้นบริษัทฯ ได้มีปณิธาณที่จะขับเคลื่อนให้เกษตรกรไทยให้อยู่ได้อย่างยั่งยืน เพราะต้องการที่จะ “ตอบแทนคุณแผ่นดินไทย”  โดยบริษัทต้องการที่จะส่งเสริมให้เกษตรกรสามารถที่จะลดต้นทุนการผลิตได้จริง เพื่อที่จะสามารถต่อสู้กับตลาดโลกรวมไปถึงสามารถส่งออกผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรไปยังต่างประเทศได้อย่างยั่งยืน  โดยเราเป็นบริษัทแรกที่นำปุ๋ยเคมีเข้าประเทศไทยในช่วงประมาณ 80  ปีที่แล้ว ทำให้เราเข้าใจเกษตรกรเป็นอย่างดี และปัจจุบันเรามีบริษัทที่มีเทคโนโลยีด้านการประหยัดพลังงานมาต่อยอด เพื่อควบคุมต้นทุนทางพลังงานของภาคเกษตรต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้ อีกทั้งเรายังสนับสนุนเทคโนโลยีชีวภาพที่สามารถลดการใช้ยา และสารเคมีให้ใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งถ้าสามารถทำโปรเจคนี้สมบูรณ์ จะเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่จะช่วยลดต้นทุนให้กับเกษตรกร เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของภาคเกษตรก็จะเป็นจริง”

              งาน “FARM EXPO 2024” ภายในงานยังพบกับผู้มีส่วนร่วมภาคการเกษตรในทุกระดับ ตั้งแต่ผู้ประกอบการจากทั้งในและต่างประเทศ ที่จะมาพัฒนาความยั่งยืนผ่านเทคโนโลยี ส่งตรงถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย พร้อมร่วมมือกันยกระดับเกษตรกรสู่เกษตรกรรมที่ยั่งยืน กว่า 300 บูธ ที่มาร่วมโชว์นวัตกรรม สินค้า พร้อมกับให้องค์ความรู้ ในงาน “FARM EXPO 2024”ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2567 พบกับบูธบริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัด บูธ M21 ณ ฮอลล์ 98-99 ไบเทค บางนา